Page 12 - คู่มือติดต่อราชการกรมบังคับคดี
P. 12

กรมบังคับคดี
          เป้าหมายการให้บริการ / ตัวชี้วัดค่าเป้าหมาย   กระทรวงยุติธรรม                                 กรมบังคับคดี
          วิสัยทัศน์กรมบังคับคดี
                                                                                                        กระทรวงยุติธรรม

               เป้าหมายการให้บริการ




                             “ประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย
                             ได้รับบริการด้านการบังคับคดี
                            การไกล่เกลี่ย และการวางทรัพย์

                         อย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม”





               ตัวชี้วัด / ค่าเป้าหมาย




               ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ  :  มูลค่าทรัพย์สินที่ผลักดันออกจาก
                                    กระบวนการบังคับคดี

               ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ  :  ร้อยละความพึงพอใจ/ความเชื่อมั่น

                                    ในการเข้ารับบริการของประชาชน

                                    และผู้มีส่วนได้เสียที่มีต่อกระบวนการ
                                                                 ั
                                                       ี
                                    บังคับคดี การไกล่เกล่ยข้อพิพาทช้นบังคับคดี
                                    และการวางทรัพย์
















                                        10
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17