Page 12 - คู่มือติดต่อราชการกรมบังคับคดี
P. 12
กรมบังคับคดี
เป้าหมายการให้บริการ / ตัวชี้วัดค่าเป้าหมาย กระทรวงยุติธรรม กรมบังคับคดี
วิสัยทัศน์กรมบังคับคดี
กระทรวงยุติธรรม
เป้าหมายการให้บริการ
“ประชาชนและผู้มีส่วนได้เสีย
ได้รับบริการด้านการบังคับคดี
การไกล่เกลี่ย และการวางทรัพย์
อย่างสะดวก รวดเร็ว โปร่งใส เป็นธรรม”
ตัวชี้วัด / ค่าเป้าหมาย
ตัวชี้วัดเชิงปริมาณ : มูลค่าทรัพย์สินที่ผลักดันออกจาก
กระบวนการบังคับคดี
ตัวชี้วัดเชิงคุณภาพ : ร้อยละความพึงพอใจ/ความเชื่อมั่น
ในการเข้ารับบริการของประชาชน
และผู้มีส่วนได้เสียที่มีต่อกระบวนการ
ั
ี
บังคับคดี การไกล่เกล่ยข้อพิพาทช้นบังคับคดี
และการวางทรัพย์
10